EAT GOOD - FEEL GOOD Chuyên cung cấp thực phẩm cao cấp, uy tín chất lượng

Giao nhận, đổi trả

I. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN


Delicacy sẽ dựa trên thông tin Họ tên - Địa chỉ - Số điện thoại khách hàng cung cấp để giao hàng.

Hàng được chuyển phát thông qua một công ty dịch vụ vận chuyển.

Sản phẩm sẽ được giao vào giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Bảy.

Thời gian nhận hàng kể từ sau khi đặt hàng: 01 ngày đối với khu vực nội thành, 2-3 ngày đối với khu vực ngoại thành*.


*Ngoại thành: Tỉnh + các quận/huyện được tính là ngoại thành của TP.HCM (Q.12, Q.Bình Tân, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Hóc Môn). 

 

II.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.


Nhằm hỗ trợ tối đa cũng như đem lại sự hài lòng cao nhất khi Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm tại Delicacy.vn, chúng tôi xây dựng chính sách hậu mãi với cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm trải nghiệm và thưởng thức những gì tinh hoa nhất do Delicacy mang lại.


1. Điều kiện ĐỔI HÀNG:


Sản phẩm không thuộc danh mục "Sản phẩm không đổi – trả”.

Hàng bị sai thông tin công bố.

Hàng bị các vấn đề chậm trễ giao – nhận.

Hàng bị sai so với đơn hàng đã đặt.


2. Điều kiện TRẢ HÀNG:


Sản phẩm không thuộc danh mục "Sản phẩm không đổi – trả”.

Hàng bị lỗi cận Date mà không được báo trước.

Hàng bị côn trùng cắn hoặc hư hỏng khác do lưu kho bên thứ 3 trong thời gian vận chuyển.

Hàng bị lỗi từ nhà sản xuất.

Hàng bị sai thông tin công bố.


3. Danh mục sản phẩm KHÔNG ĐỔI – TRẢ:


CÁC LOẠI RƯỢU

Rượu nhân sâm

Rượu mơ vảy vàng

Rượu vang

Rượu thảo dược Yomeishu

HÀNG ĐÔNG LẠNH

Hồng dẻo

Vẹm xanh

Bào ngư

Sụn vi cá

Đùi gà tây

Trứng cá hồi


ĐỒ HỘP

Gan cá tuyết

Cua tuyết

Gan ngỗng nguyên chất

Ốc biển

Tỏi miso

Thịt bò

Đào hộp

 


4. Quy trình ĐỔI – TRẢ HÀNG:


Bước 1: Đăng ký đổi – trả hàng:


Liên hệ với Delicacy qua Hotline (028) 3930 1114 – 0902 766 848 (hoặc email info@delicacy.vn) và cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm cần đổi – trả trong vòng 48 giờ kể từ lúc quý khách nhận sản phẩm:

- Mã số đơn hàng

- Tên sản phẩm

- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết hoặc có hình ảnh kèm theo)

- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả sản phẩm.


Bước 2: Đóng gói và mang sản phẩm gửi về Delicacy:


Sau khi yêu cầu đổi – trả được Delicacy xác nhận trong 24 giờ, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm (Lưu ý: Đóng hàng còn đầy đủ tem nhãn phụ và quà tặng kèm theo) gửi về Delicacy:

- Trong 03 ngày kể từ ngày được xác nhận đổi/trả đối với khách thành phố Hồ Chí Minh.

- Trong 07 ngày kể từ ngày được xác nhận đổi/trả đối với khách ngoại tỉnh.


Bước 3: Gửi sản phẩm về Delicacy:


Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ: Showroom Delicacy – số 73 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, Tp.HCM.


Đối với khách thành phố Hồ Chí Minh: quý khách có thể gửi sản phẩm về Delicacy bằng các hình thức:

+ Gửi bằng đường bưu điện

+ Các dịch vụ giao hàng nhanh

+ Trực tiếp mang sản phẩm đến Showroom Delicacy.


Đối với khách ngoại tỉnh: quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện, khi gửi hàng ghi rõ thông tin chi tiết sản phẩm đổi trả trên thư kèm theo.


Lưu ý: Mọi chi phí phát sinh trong quá trình gửi sản phẩm sẽ do quý khách tự chi trả.


Sau khi nhận được hàng do khách gửi, Delicacy sẽ kiểm tra và phản hồi quy trình xử lý sản phẩm qua thông tin liên hệ (Số điện thoại, email) do quý khách cung cấp.