1. TẦM NHÌN:
Được thành lập vào đầu năm 2015 trong xu thế toàn cầu hóa đang phát triển mạnh, Delicacy đã và đang khẳng định vị thế tiên phong của một thương hiệu uy tín hàng đầu trong việc cung cấp nguồn thực phẩm tươi ngon và đẳng cấp từ khắp nơi trên thế giới. Với đa dạng các sản phẩm, Delicacy mong muốn xóa bỏ các khoảng cách địa lý để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn nhất các tinh hoa ẩm thực đến từ các nền văn hóa khác nhau. Bạn không cần phải đi du lịch đến Pháp để thưởng thức gan ngỗng, đến Nhật Bản để biết sốt miso vị tuyệt vời đến thế nào, đến New Zealand để tận hưởng món quà biển khơi, vẹm xanh hay đặt chân đến Hàn Quốc để nhấm nháp rượu sâm tươi hảo hạng… Những bữa ăn hằng ngày, món quà trân quý không chỉ mang giá trị dinh dưỡng mà còn hàm chứa tâm ý của người chuẩn bị, giờ đây đã dễ dàng hơn chỉ với động tác click chuột hoặc gọi điện thoại.
Đây cũng chính là khát khao và niềm tự hào mà Delicacy đang nỗ lực hàng ngày để mang đến khách hàng một thế giới ẩm thực tràn đầy hương vị.
2. SỨ MỆNH:
Mang đến nguồn thực phẩm chất lượng, bổ dưỡng, đẳng cấp và an toàn từ khắp mọi nơi trên thế giới đến gần hơn bữa cơm gia đình bạn.
Mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ với các xu hướng đang cập nhật liên tục hiện nay.
3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Niềm tin: Là nơi mua sắm thực phẩm ngoại nhập tin cậy cho mọi gia đình Việt.
Sức khỏe: Là nơi cung cấp nguồn thực phẩm tươi ngon và giàu dinh dưỡng cho tất cả mọi lứa tuổi, góp phần nâng cao sự phát triển toàn diện về thể chất.
Chất lượng: Là nơi cung cấp các sản phẩm đảm bảo tính minh bạch về nguồn gốc, chất lượng và VSATTP.
Giá trị tinh hoa: Chắt lọc từ những tinh hoa ẩm thực thế giới, Delicacy mang đến những trải nghiệm chân thật nhất về các món ăn ngon được mang đến từ mọi vùng lãnh thổ.